ฟิล์มกรองแสงอาคาร

ฟิล์มกรองแสงอาคาร

การันตีความเชี่ยวชาญเรื่องฟิล์มกรองแสงกว่า 37 ปี

บริษัท กลาสเทค (ประเทศไทย) จำกัด

          ศูนย์บริการติดตั้งฟิล์มกรองแสงอันดับ 1 ของประเทศไทยที่ให้บริการมาอย่างยาวนาน ด้วยการบริการที่มีมาตรฐาน พร้อมทั้งใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพ  และมีการรับประกันฟิล์มสูงสุดถึง 8 ปี ด้วยประสบการณ์กว่า 37 ปี ทำให้ช่างของ Glasstech มีความสามารถ เข้าใจทุกปัญหาของลูกค้า เราจึงสามารถบริการลูกค้าได้อย่างตรงจุด ถูกต้อง และ งานคุณภาพ
ฟิล์มบ้าน

Ray-Shield Nano Ceramic Film

“นวัฒกรรมฟิล์มกรองแสงที่ผสมผสานกับเทคโนโลยี ปกป้องได้มั่นใจกว่า”

ฟิล์มบ้าน
  • Nano-Ceramic Technolagy
    เรย์ชิลด์ ได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีนาโนเซรามิกที่ให้การป้องกันรังสีอินฟราเรตด้วยเทคโนยีระดับสูง เข้ากันได้กับอุปกรณ์ 5G หรือ อุปกรณ์เชื่อมต่ออื่นๆ

  • Stay Cool
    เรย์ชิลด์ ให้การป้องกันความร้อนจากรังสีอินฟราเรดที่ดีเยี่ยม เนื่องจากเทคโนโลยีนาโนเซรามิกดูดซับความร้อนมากถึง 63% ของพลังงานแสงอาทิตย์ทั้งหมด และการป้องกันรังสีอินฟราเรดสูงถึง 95% ช่วยในการระบายความร้อน และลดความร้อนของแสงแดดบนผิวของคุณ

  • Reduce Glare
    เรย์ชิลด์ ลดแสงสะท้อนได้มากถึง 99% สำหรับแสงแดดที่บดบังด้วยการสะท้อนแสงที่มองเห็นได้ต่ำ และไม่มีลักษณะเหมือนกระจก เพื่อรบกวนการมองเห็นของคุณ

  • Ease of Installation
    เรย์ชิลด์ มีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยม รวมถึงความสามารถในการหดตัวด้วยความร้อนที่เหมาะสม ซึ่งติดตั้งได้รวดเร็ว สำหรับการยึดและหดตัวของฟิล์มได้พอดี

  • Superior UV Protection
    เรย์ชิลด์ สามารถปิดกั้นแสงอัลตร้าไวโอเลต (UV) ได้สูงถึง 99.9% และมีค่าปัจจัยการป้องกันแสงแดด (SPF) รวมถึง 1,000+ ช่วยให้ภายในพื้นที่ ได้รับการปกป้องจากรังสียูวีที่เป็นอันตราย

  • Deep Graphite Appearance
    โทนสีกราไฟท์ที่มีความเสถียรต่อรังสี UV ของฟิล์มกรองแสงสำหรับที่อยู่อาศัย มีให้เลือกหลายระดับในการมองเห็น

ตัวอย่างลูกค้าติดฟิล์ม Ray-Shield Nano Ceramic Film

#Rayshield #ฟิล์มอาคาร #ฟิล์มคอนโด #Rayshieldnanoceramicfilm #เรย์ชิลด์ #ฟิล์มบ้าน #ฟิล์มกรองแสงพรีเมี่ยม #ติดฟิล์มบ้าน #ร้านติดฟิล์มใกล้ฉัน #ฟิล์มอาคาร #อยากติดฟิล์มกรองแสง #ติดฟิล์มอาคาร #ฟิล์มกรองแสง #บ้านร้อน #ประหยัดไฟบ้าน #ติดฟิล์มคอนโด #ติดฟิล์มกระจกบ้าน #ฟิล์มกรองแสงอาคาร #ศูนย์ฟิล์ม