Belron ผู้นำมาตรฐานกระจกรถยนต์ระดับโลก

Belron ผู้นำมาตรฐานกระจกรถยนต์ระดับโลก

Belron

Belron คือ ใคร ?

          Belron คือ บริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมและเปลี่ยนกระจกรถยนต์ โดยมีประสบการณ์ยาวนานกว่า 127 ปี ก่อตั้งในปี 1897 โดย Jacobs และ Dandor ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ในชื่อ Plate Glass Bevelling and Silvering Company เพื่อจัดจำหน่ายแผ่นกระจกสำหรับรถยนต์

ADAS Re-Calibrate

บริการที่รองรับทั่วโลกของ Belron

          Belron ไม่ใช่บริษัทซ่อมแซมแซมและเปลี่ยนกระจกรถยนต์ธรรมดา แต่เป็น ผู้นำระดับโลก ด้านการซ่อมแซมกระจกรถยนต์ เปลี่ยนกระจกรถยนต์ และปรับเทียบกระจกรถยนต์ ( VGRRR ) ด้วยทีมงานกว่า 3 หมื่นคน ในเครือกว่า 42 ประเทศ 6 ทวีป ซึ่งมีจุดประสงค์ เพื่อสร้างความแตกต่างในการเอาใจใส่ต่อลูกค้า สังคมรอบข้าง และสมาชิกครอบครัวของ Belron

เครือข่ายของ Belron

          Belron มีบริษัทในเครือกว่า 42 ประเทศ และใช้ชื่อแตกต่างกัน เช่น

carglass belron

          Carglass® เป็นผู้นำในด้านการซ่อมแซมกระจกรถยนต์และเปลี่ยนกระจกรถยนต์ โดยดำเนินการในกว่า 27 ประเทศ ได้แก่ สาธารณรัฐออสเตรีย, ราชอาณาจักรเบลเยียม, สหพันธ์สาธารณรัฐบราซิล, สาธารณรัฐชิลี, สาธารณรัฐเช็ค, สาธารณรัฐโครเอเชีย, ประเทศเดนมาร์ก, สาธารณรัฐเอสโตเนีย, สาธารณรัฐฟินแลนด์, สาธารณรัฐฝรั่งเศส, สหพันธ์สารณรัฐเยอรมนี, สาธารณรัฐเฮลเลนิก ( กรีซ ), สาธารณรัฐฮังการี, สาธารณรัฐอิตาลี, สาธารณรัฐลัตเวีย, สาธารณรัฐลิทัวเนีย, ราชรัฐลักแซมเบิร์ก, ราชอาณาจักรโมร็อกโก, ราชอาณาจักรเนเธอร์แลนด์, สาธารณรัฐโปรตุเกส, สาธารณรัฐเซอร์เบีย, สาธารณรัฐสโลวีเนีย, ราชอาณาจักรสเปน, ราชอาณาจักรสวีเดน, สมาพันธรัฐสวิส, สาธารณรัฐทูร์เคีย ( ตุรกี ) และ สาธารณรัฐยูเครน

safelite belron

          Safelite® ก่อตั้งขึ้นในเมืองวิชิต้า รัฐแคนซัสในปี ค.ศ.1947 (พ.ศ. 2490) และเติบโตขึ้นจนกลายเป็นบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านกระจกรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยมีสาขามากกว่า 720 แห่งทั่วสหรัฐอเมริกา และให้บริการลูกค้ากว่า 6 ล้านคันทุกปี

autoglass belron

          Autoglass® คือบริษัทซ่อมและเปลี่ยนกระจกรถยนต์ชั้นนำ ซึ่งดำเนินงานทั่วสหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์ และโปแลนด์

ADAS Re-calibrate lane keep

มาตรฐานของ Belron

          ศักยภาพในด้านการซ่อมกระจกรถยนต์ เปลี่ยนกระจกรถยนต์ และปรับเทียบกระจกรถยนต์อย่างเชี่ยวชาญของ Belron เกิดโดยแผนกวิจัยและพัฒนา ( research and development ) ที่มุ่งเน้นมาตรฐานทางเทคนิคและคิดค้นนวัตกรรมที่แปลกใหม่ในการซ่อม เปลี่ยน และปรับเทียบกระจกรถยนต์ นอกจากนี้ Belron ยังมีหน้าที่รับผิดชอบในเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยในการขับขี่ให้กับยานยนต์ชั้นนำระดับโลก และระดับภูมิภาคทั้งอุปกรณ์ และระบบด้านความปลอดภัย รวมถึงยังอยู่ในเบื้องหลังการดำเนินการวิเคราะห์ความเสียหายของกระจกรถยนต์

best of belron

การพัฒนาฝีมือทีมงานของ Belron

          ด้วยการจัดการแข่งขัน The Best of Belron ที่ให้ทีมของในเครือข่าย Belron ส่งทีมตัวแทนในการแข่งขันการซ่อมแซมกระจกรถยนต์ เปลี่ยนกระจกรถยนต์ และปรับเทียบกระจกรถยนต์ในกว่า 30 ทีม ทั้งเพื่อหาทีมที่มีทักษะที่ดีที่สุด และการให้ทีมงานของเครือ Belron ไม่หยุดในการพัฒนาฝีมือ ความสามารถ ความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการทำงาน

และ ในงานยังสามารถเข้าร่วมการฝึกสอนทักษะด้วยระบบ Virtual Reality ( VR ) และ Augmented reality ( AR ) ในรูปแบบเกมส์ทั้งการซ่อมแซมกระจกรถยนต์ เปลี่ยนกระจกรถยนต์ และการปรับเทียบกระจกรถยนต์