GLASSTECH X BELRON เทคโนโลยีการซ่อมแซมกระจกรถยนต์

การสาธิตเทคโนโลยีการซ่อมกระจกรถยนต์

GLASSTECH x BELRON

เทคโนโลยีการซ่อมแซมกระจกรถยนต์ระดับโลก

glasstech belron เมืองไทยประกันภัย

          ในวันพุธที่ 7 สิงหาคม 2567 ณ บริษัท กลาสเทค (ประเทศไทย) จำกัด สาขาสำนักงานใหญ่ รามอินทรา กม.4  ผู้นำด้านเทคโนโลยีการซ่อมแซมกระจกรถยนต์ ร่วมกับ บริษัท Belron ผู้นำระดับโลกในด้านการซ่อม เปลี่ยน และปรับเทียบกระจกรถยนต์ จัดสาธิตการซ่อมแซมกระจกรถยนต์ด้วย เทคโนโลยี ART ( Advance Repair Technology ) ครั้งแรกของประเทศไทยให้แก่ทีมงานและลูกค้าของ เมืองไทยประกันภัย

glasstech belron เมืองไทยประกันภัย

          คุณประวีณ เจียมบุรเศรษฐ์ CEO พร้อมด้วย คุณชลิฏา วณิชชากรพงศ์ CFO บริษัท กลาสเทค (ประเทศไทย) จำกัด นำทีมวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ และทีมงานผู้เชี่ยวชาญ พร้อมผู้ฝึกอบรมการซ่อมแซมกระจกรถยนต์จากบริษัท Belron ร่วมสาธิตการซ่อมแซมกระจกรถยนต์ เกี่ยวกับความรู้และเทคนิคต่าง ๆ ด้วย เทคโนโลยี ART ( Advance Repair Technology ) ครั้งแรกของประเทศไทย ที่เป็นนวัตกรรมการซ่อมแซมกระจกรถยนต์จาก Belron

glasstech belron เมืองไทยประกันภัย

          ผู้เข้าร่วมอบรมนำทีมโดย คุณจิรเดช ปิ่นเกล้า ผู้อำนวยการ ฝ่ายประเมินราคางานซ่อมรถยนต์ และ คุณพรรณธิภา เอี่ยมสิริปรีดา ผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารจัดการอู่และซาก พร้อมทีม เมืองไทยประกันภัย

glasstech belron เมืองไทยประกันภัย

          โดยการสาธิตการซ่อมแซมกระจกรถยนต์ด้วย เทคโนโลยี ART ( Advance Repair Technology ) เป็นเทคโนโลยีการซ่อมแซมกระจกรถยนต์สามารถช่วยหยุด การแตกร้าวได้ 100% ทำให้เกิดความปลอดภัย มั่นใจต่อผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ช่วยลดความเสี่ยงเรื่องอุบัติเหตุและความเสียหายให้กับลูกค้า

glasstech belron เมืองไทยประกันภัย

           ซึ่ง เทคโนโลยี ART ( Advance Repair Technology ) เป็นเทคโนโลยีที่ถูกคิดค้นโดย Belron ผู้นำระดับโลกในด้านการซ่อม เปลี่ยน และปรับเทียบกระจกรถยนต์ ที่มีสาขามากกว่า 40 ประเทศทั่วโลก ด้วยความร่วมมือกันระหว่าง บริษัท กลาสเทค (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท Belron จึงได้รับเทคโนโลยี และการถ่ายทอดความรู้ ความเข้าใจในเทคโนโลยีใหม่ เพื่อการซ่อมแซมกระจกรถยนต์ที่ปลอดภัยมากขึ้นให้กับลูกค้า และไม่มีผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากการซ่อมแซมกระจกรถยนต์

glasstech belron เมืองไทยประกันภัย

          กิจกรรมสาธิตการซ่อมแซมกระจกรถยนต์ แสดงให้เห็นถึง รอยแผลของกระจกรถยนต์สามารถสมานได้อย่างมากจนไม่รบกวนทัศนวิสัยในการขับขี่ และสามารถรับรองได้ว่าในบริเวณที่กระจกรถยนต์เคยแตก จะไม่มีการเกิดการร้าวเพิ่มเติมขึ้นอย่างแน่นอน

glasstech_belron_เมืองไทยประกันภัย_7

           และ การสาธิตการซ่อมแซมกระจกรถยนต์ในครั้งนี้ เป็นการสร้างความมั่นใจระหว่างบริษัท กลาสเทค (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ซึ่งทาง บริษัท เมืองไทยประกันภัย  เล็งเห็นถึงความสำคัญ และความคุ้มค่าของการซ่อมแซมกระจกรถยนต์ ก่อนที่จะตัดสินใจในการเปลี่ยนกระจกรถยนต์ เพราะการเปลี่ยนกระจกรถยนต์ นอกจากใช้เวลาในการเปลี่ยนมากกว่าการซ่อมแซมแซมกระจกรถยนต์แล้ว ยังมีค่าใช้จ่ายที่สูงกว่า และอาจมีผลต่อระบบความปลอดภัย ADAS บนกระจกรถยนต์อีกด้วย รวมทั้งสิทธิประโยชน์ของลูกค้าประกันที่จะได้รับมากที่สุดจากผู้เชี่ยวชาญด้านกระจกรถยนต์ที่มีประสบการณ์กว่า 37 ปี ปัจจุบันมีสาขาให้บริการกว่า 8 สาขา ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล และจะมีสาขาเพิ่มขึ้นในเวลาอันใกล้นี้ เพื่อรองรับการให้บริการลูกค้าได้สะดวกอย่างทั่วถึง