ฟิล์มรถแท้ vs ฟิล์มรถปลอม 7 ความแตกต่าง เลือกยังไงไม่ให้โดนโกง?

ฟิล์มรถยนต์แท้ vs ฟิล์มรถยนต์ปลอม

7 ความแตกต่าง เลือกยังไงไม่ให้โดนโกง?

ฟิล์มรถยนต์แท้
          การเลือกติด ฟิล์มรถยนต์ เป็นการลงทุนที่สำคัญสำหรับผู้ใช้รถยนต์ เพราะนอกจากฟิล์มรถยนต์จะช่วยลดความร้อนภายในรถยนต์แล้ว ยังสามารถช่วยปกป้องภายในรถจาก รังสียูวี ( รังสี UV ) ได้อีกด้วย แต่ฟิล์มรถยนต์ที่มีนั้นมีมากมายหลายชนิดทำให้เกิดความสับสนในการเลือกฟิล์มรถยนต์
          โดยส่วนมาก ฟิล์มเซรามิก เป็นฟิล์มรถยนต์ที่ได้รับความนิยมสูง เพราะมีคุณสมบัติในการกันความร้อนได้ดีเยี่ยม ป้องกันการมองเห็นจากภายนอก และสามารถมองเห็นจากภายในได้อย่างชัดเจน แต่ด้วยความนิยมนี้เอง ทำให้มี ฟิล์มเซรามิกปลอม ออกมาวางขายมากมาย จนผู้บริโภคสับสนในการเลือกซื้อฟิล์มรถยนต์ ( ดูตัวอย่างการเลือกฟิล์มสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า คลิก !! )

ฟิล์มเซรามิกปลอม คืออะไร?

           ฟิล์มเซรามิกปลอม คือ ฟิล์มที่ไม่ได้ผลิตจากวัสดุเซรามิกบริสุทธิ์ อาจผสมวัสดุอื่นๆ เข้าไป หรือก็คือ ฟิล์มดำทั่วไป ที่เคลือบสารเพื่อให้ดูเหมือนฟิล์มเซรามิก แต่คุณสมบัติในการกันความร้อนและป้องกันรังสี UV จะด้อยกว่าฟิล์มเซรามิกแท้มาก เช่น การกันความร้อนได้น้อย มองเห็นได้ไม่ชัดเจน แต่ราคาจะถูกกว่าฟิล์มเซลามิกแท้ ( อ่านเพิ่มเติม คลิก !! )
เปรียบเทียบฟิล์มรถยนต์

7 วิธีในการเลือกฟิล์มรถเซรามิก

          1. ตรวจสอบใบรับประกัน ฟิล์มเซรามิกแท้จะมีใบรับประกันจากผู้ผลิตระบุรายละเอียดชัดเจน เช่น รุ่นของฟิล์ม ระดับการกันความร้อน ระยะเวลาการรับประกัน
          2. สัมผัสผิวฟิล์ม ฟิล์มเซรามิกแท้จะมีผิวสัมผัสที่เรียบเนียนและมีความหนาแน่น หากเป็นฟิล์มดำทั่วไปจะบาง
          3. ตรวจสอบสีสัน ฟิล์มเซรามิกแท้จะมีสีสันที่สม่ำเสมอ ไม่ซีดจาง หรือมีรอยด่าง
          4. ทดสอบทัศนวิสัย ฟิล์มเซรามิกแท้จะให้ทัศนวิสัยที่ชัดเจน ไม่บิดเบือนสี
          5. สอบถามข้อมูลจากผู้ขาย เลือกติดตั้งฟิล์มกับร้านที่น่าเชื่อถือ และสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับฟิล์มรถยนต์ที่ต้องการติดตั้งให้ละเอียด เช่น ข้อมูลทางเทคนิคของฟิล์ม ใบรับประกันฟิล์ม และประวัติของร้าน
          6. เปรียบเทียบราคา ฟิล์มเซรามิกแท้จะมีราคาสูงกว่าฟิล์มปลอม หากพบราคาที่ถูกเกินจริง ควรระมัดระวังในการตัดสินใจ
         7. ตรวจสอบแหล่งที่มา เลือกซื้อฟิล์มรถยนต์จากตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งจากผู้ผลิตโดยตรง เพื่อความมั่นใจในคุณภาพ
ฟิล์ม3m ฟิล์มlamina ฟิล์มhikool
          นอกจากนี้ การติดตั้งฟิล์มรถยนต์ก็สำคัญ เพราะหากเลือกผู้ที่ติดฟิล์มรถทั่วไปอาจส่งผลให้ฟิล์มกรองแสงเกิดฝุ่น ฟองอากาศ ทำให้บังทัศนวิสัยในการมองเห็น ดังนั้นควรเลือกผู้เชี่ยวชาญด้านกระจกรถยนต์และฟิล์มกรองแสงที่มีเครื่องตรวจสอบคุณสมบัติฟิล์มรถยนต์ก่อนการติดตั้ง พร้อมได้รับความไว้วางใจยาวนานกว่า 38 ปี รับประกันฟิล์มเซรามิกสูงสุด 8 ปี และมีฟิล์มรถยนต์เซรามิกแท้แบรนด์ชั้นนำให้เลือกตามความเหมาะสมสำหรับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานรถยนต์ได้ที่ GLASSTECH
          ดังนั้น การเลือกสินค้า dupe จำเป็นต้องรู้รายละเอียดต่าง ๆ ของสินค้าที่ต้องการ เพื่อคุณภาพที่ดีในราคาประหยัด แต่ไม่ใช่กับ ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ Ray-Shield Nano Ceramic Film ฟิล์มกรองแสงรถยนต์คุณภาพระดับพรีเมียม ที่มีค่า IR ได้ 95% ลดแสงสะท้อนได้สูงถึง 99% และป้องกันรังสี UV ได้ถึง 99.9% และยังรับประกันถึง 8 ปี ในราคาที่เข้าถึงได้ เพราะ ฟิล์มดี…ทำไมต้องแพง !!
Ray-Shield
          และนอกจากนี้ สำหรับบ้าน อาคาร หรือสำนักงานสามารถติดตั้ง ฟิล์มกรองแสงอาคาร Ray-Shield Nano Ceramic Sputtering Film ฟิล์มกรองแสงสำหรับอาคารคุณภาพระดับพรีเมียม ที่มีค่า IR 97% ลดแสงสะท้อนได้สูงถึง 99% และป้องกันรังสี UV ได้ถึง 99.9% และรับประกันยาวนานถึง 8 ปี เช่นกัน ในราคาที่เข้าถึงได้ เพราะ ฟิล์มดี…ทำไมต้องแพง !!
ฟิล์มบ้าน