Test Page Repair Car Glass

ซ่อม แทน เปลี่ยนกระจกรถยนต์

กับ GLASSTECH ดีกว่า ยังไง?

ซ่อม แทน เปลี่ยน

กระจกรถยนต์ กับ GLASSTECH

ซ่อมกระจกรถยนต์ ซ่อมรอยร้าวกระจกรถยนต์ ซ่อมกระจกหน้ารถ ซ่อมรอยแตกกระจกรถยนต์ ซ่อมรอยร้าวจากเศษหิน ซ่อมกระจกรถยนต์โดนเศษเหล็ก ซ่อมกระจกรถแตก ศูนย์ซ่อมกระจกรถยนต์ เคลมประกันกรกกรถยนต์แตก ซ่อมกระจกรถยนต์นอกสถานที่ ซ่อมกระจถรถยนต์ใกล้ฉัน อู่ซ่อมกระจกรถยนต์ใกล้ฉัน ศูนย์ซ่อมกรกจกรถยนต์ใกล้ฉัน ร้านซ่อมกระจกรถยนต์ใกล้ฉัน กระจกรถยนต์รามอินทรา กระจกรถยนต์ร้าวทำอย่างไร แก้ปัญหากระจกรถยนต์ร้าว 

ซ่อมด้วยทีม Technician

   ซ่อมรอยร้าวกระจกรถยนต์ได้อย่างสมบูรณ์ ไม่ต้องเปลี่ยนกระจกรถยนต์ทั้งบาน ไม่มีผลกระทบระบบเซ็นเซอร์และระบบ ADAS รถยนต์ยังคงสมบูรณ์แบบเหมือนเดิม ประหยัดกว่าการเปลี่ยนกระจกรถยนต์ถึง 3 เท่า สำหรับรถที่มีประกันชั้น 1 ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายส่วนเกิน ไม่เสียประวัติ และซ่อมกระจกรถยนต์รวดเร็วภายใน 40 นาที

เทคโนโลยีการซ่อมระดับโลก

          ใช้เทคโนโลยีการซ่อมแซมที่พัฒนาโดย Belron ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในโลกที่ให้บริการซ่อมมาแล้วกว่า 3.1 ล้างคันทั่วโลกด้วย ชุดหัวซ่อม ทำการจ่ายน้ำยาเรซิ่นด้วยระบบสูญญากาศ ควบคุมด้วยบอร์ดคอมพิวเตอร์ ไล่ความชื้นจากแผลแตกได้ดีเยี่ยมและสามารถส่งน้ำยาเรซิ่นเข้าสู่รอยแยกขนาดเล็กที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็นหรือ Micro Crack ได้ในขณะที่ระบบอื่นทำไม่ได้

เทคโนโลยีการซ่อมระดับโลก  

          ใช้เทคโนโลยีการซ่อมแซมที่พัฒนาโดย Belron ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในโลกที่ให้บริการซ่อมมาแล้วกว่า 3.1 ล้างคันทั่วโลก ชุดหัวซ่อม ทำการจ่ายน้ำยาเรซิ่นด้วยระบบสุญญากาศ ควบคุมด้วยบอร์ดคอมพิวเตอร์ ไล่ความชื้นจากแผลแตกได้ดีเยี่ยมและสามารถส่งน้ำยาเรซิ่นเข้าสู่รอยแยกขนาดเล็กที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็นหรือ Micro Crack ได้ในขณะที่ระบบอื่นทำไม่ได้

ผลงานการซ่อมแซม

          มีผลสำเร็จในการซ่อมมากถึง 90% ( ขึ้นอยู่กับขนาดของรอยแผล ) รับประกันความปลอดภัย หยุดการแตกร้าวได้ 100% ด้วยย้ำยาเรซินชนิดพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะจาก BELRON ที่ให้ความแข็งแรง และเคลียร์ใสมากกว่า ตลอดอายุการใช้งาน

#ซ่อมกระจกรถยนต์#เปลี่ยนกระจกรถยนต์#กระจกรถยนต์แตก#กระจกรถยนต์ร้าว#ซ่อมกระจกรหน้ารถ#ซ่อมกระจกไฟฟ้า#ซ่อมรอยร้าวบนกระจก#ซ่อมกระจกรถยนต์ด่วน#ซ่อมกระจกรถยนต์นอกสถานที่#ร้านซ่อมกระจกรถยนต์#อู่ซ่อมกระจกรถยนต์#ร้านเปลี่ยนกระจกรถยนต์ใกล้ฉัน#ศูนย์เปลี่ยนกระจกรถยนต์#เปลี่ยนกระจกรถยนต์ใกล้ฉัน#ระบบADAS#การปรับเทียบกระจกรถยนต์#รถยนต์ev#เบลล่อน#Belron#ADAS#ซ่อมกระจกรถยนต์รามอินทรา#ร้านกระจกรถยนต์รามอินทรา#ซ่อมกระจกรถยนต์ศรีนครินทร์#ซ่อมกระจกรถยนต์รัตนาธิเบศร์#ซ่อมกระจกราชพฤกษ์#ซ่อมกระจกคลองหลวง#ซ่อมกระจกตลาดไท#ซ่อมกระจกพระราม2#ซ่อมกระจกมีนบุรี#ซ่อมกระจกหนองจอก#หินโดนกระจกรถยนต์